ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 6 (สอบสัมภาษณ์) พนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในและตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมิน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 6 (สอบสัมภาษณ์) พนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในและตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมิน
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) เพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) เพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน