ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานทุนหมุนเวียนกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานทุนหมุนเวียนกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ประเมิน และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมิน ความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ประเมิน และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมิน ความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์)
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง เลื่อนการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) พนักงานทุนหมุนเวียน ของกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง เลื่อนการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) พนักงานทุนหมุนเวียน ของกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะและกำหนดวัน เวลา สถานที่ประเมิน และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะและกำหนดวัน เวลา สถานที่ประเมิน และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์)
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานทุนหมุนเวียนของกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานทุนหมุนเวียนของกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ